Chính sách và quy định chung

1. Thỏa thuận và điều kiện sử dụng chung

– Bạn vui lòng đọc kỹ các Thỏa thuận và điều kiện chung dưới đây trước khi sử dụng trang web này. 

– Xin lưu ý là việc đặt hàng online hay việc thực hiện các đơn hàng đều phải tuân thủ các Thỏa thuận và Điều kiện chung dưới đây cũng như các điều kiện riêng áp dụng cho một số sản phẩm/ dịch vụ đặc thù có trên trang web này.

– Trường hợp có xuất hiện mâu thuẫn giữa các thỏa thuận và điều kiện riêng áp dụng với các sản phẩm hay dịch vụ đặc thù và các Thỏa thuận và Điều kiện chung thì ưu tiên áp dụng các thỏa thuận và điều kiện riêng mà các sản phẩm hay dịch vụ đặc thù này đưa ra.

2. Giá cả

– Giá chương trình tour trên website đều là giá tour trọn gói (đã bao gồm VAT). Bạn không phải trả thêm khoản phí nào khác ngoại trừ các mục không bao gồm ghi trong chương trình. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không xuất hóa đơn tài chính cho khách lẻ đi ghép, chúng tôi chỉ xuất hóa đơn cho khách đoàn đi riêng trong ngày, tour dài ngày.

– Phần cuối chương trình có ghi thời gian áp dụng giá tour. Nếu thời điểm Bạn muốn đi không đúng với thời gian đã ghi trong chương trình thì vui lòng liên hệ bộ phận Kinh doanh để có bảng giá mới.

3. Thuế, phí và phụ thu

– Thuế, phí và các khoản phụ thu có thể khác nhau phụ thuộc vào địa điểm mà mình đến và đi qua.

– Ngoài ra khách hàng đôi khi có thể bị yêu cầu trả thêm 1 khoản thuế địa phương tại một số sân bay hoặc lệ phí thành phố (lệ phí du lịch) và lệ phí đăng ký tạm trú khi làm thủ tục nhận phòng/ hoặc trả phòng tại 1 số nước. Các loại phí này có thể thay đổi mà không báo trước.

– Các chương trình tour nước ngoài đều chưa bao gồm Phí làm visa, hộ chiếu.

4. Thay đổi & hoàn hủy

4.1 Đối với tour trong nước:

– Đối với tour trong ngày, Huetour hầu hết sẽ hoàn lại tiền đặt cọc cho Bạn nếu Bạn có việc đột xuất không thể sử dụng chuyến du lịch. Ngoại trừ một số trường hợp không được hoàn phí đặt cọc: Bạn đặt tour riêng, ngày sử dụng dịch vụ là ngày Lễ, tết, Huetour đã đặt cọc cho nhà cung cấp dịch vụ.

– Đối với tour dài ngày: Bạn sẽ chịu phí hủy tour quy định ở phía cuối chính sách.

– Trong trường hợp tour có vé máy bay thì Bạn sẽ mất 100% tiền vé máy bay.

– Phí hủy tour Bạn có thể tham khảo ở phần phụ lục.

4.2 Đối với tour nước ngoài:

– Bạn sẽ mất toàn bộ phí đặt cọc. Phí hủy tour có thể lên đến 100% tổng giá trị của booking, bất kể là đã khởi hành hay chưa. Thay đổi ngày khởi hành cũng tính như là hủy tour.

– Chính sách hoàn hủy của chúng tôi dựa trên các chính sách do nhà cung cấp đưa ra bao gồm các Hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty Tour, Công ty Bảo hiểm, các nhà cung cấp dịch vụ khác như xe cộ….. Một khi bạn đã gửi Yêu cầu đặt Booking thì bất kỳ sự thay đổi, hay hoàn hủy nào sau đó đều phải được sự đồng ý của các nhà cung cấp liên quan. Người mua sẽ chịu trách nhiệm thanh tóan mọi khoản phí áp dụng cho việc thay đổi hay hoàn hủy này (nếu có) do các nhà cung cấp quy định. Ngoài ra người mua có thể phải trả phí cho các dịch vụ mà Huetour đã làm khi giao dịch về booking này.

– Các Hãng Hàng không, Khách sạn, các Công ty Du lịch, công ty Bảo hiểm hay Vận chuyển…. đều có những quy định về Thay đổi, Hoàn hủy riêng của mình. Do vậy nếu có sự khác nhau giữa Chính sách chung được đề cập ở đây và chính sách riêng của từng nhà cung cấp thì sẽ tuân thủ theo chính sách riêng của nhà cung cấp dịch vụ cho booking mà bạn đặt.

– Chúng tôi không thể thực hiện việc hoàn tiền chừng nào chưa nhận được khoản tiền hoàn đó từ các nhà cung cấp liên quan. Các booking không được phép hoàn hủy sẽ không được lấy lại tiền.

(Lưu ý: tất cả các khoản phí ngân hàng, chuyển tiền liên quan đến việc hoàn hủy thì Bạn sẽ phải chịu)

5. Đặt cọc, thanh toán

– Vào mùa cao điểm hoặc do tình trạng hạn chế chỗ trên máy bay/ phòng khách sạn trong mùa cao điểm hoặc sát ngày khởi hành, chúng tôi sẽ yêu cầu Bạn đặt cọc trong khoản thời gian quy định, nếu đến hạn mà chúng tôi vẫn chưa nhận được tiền cọc thì chúng tôi sẽ không đảm bảo vẫn giữ được giá dịch vụ đã báo cho Bạn, và chúng tôi sẽ tự động hủy việc giữ dịch vụ đó mà không cần thông báo cho Bạn.

– Tiền cọc sẽ không được hoàn lại khi dịch vụ đã được đặt và chúng tôi đã chuyển tiền cho nhà cung cấp dịch vụ.

– Việc số tiền cũng như thời gian đặt cọc, thanh toán sẽ tùy thuộc vào từng loại tour, Bạn vui lòng thực hiện theo yêu cầu của Tư vấn viên để đảm bảo dịch vụ được đặt thành công.

6. Xác nhận lại dịch vụ

– Đối với tour du lịch: bạn không cần xác nhận lại chỗ trừ khi bạn muốn có thay đổi về ngày sử dụng dịch vụ.

– Đối với vé máy bay: bạn vui lòng liên hệ với các hãng hàng không hoặc đại lý trước khi khởi hành để biết chắc chắn về lịch bay không thay đổi. Huetour sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thay đổi lịch bay hay hủy chuyến bay nào từ phía các Hãng hàng không.

7. Giấy tờ cần thiết của chuyến đi

Các giấy tờ liên quan đến chuyến đi (không giới hạn) bao gồm vé máy bay, voucher khách sạn, voucher package, voucher tour hoặc bất kỳ loại giấy tờ nào mà cần (hoặc có thể cần) cho chuyến đi của bạn, chẳng hạn như (nhưng không hạn chế) hộ chiếu, thị thực, giấy chứng nhận tiêm chủng… Tất cả các giấy tờ liên quan đến việc đi lại là không được phép chuyển nhượng. Tên hành khách trên vé máy bay phải chính xác giống như tên ghi trên hộ chiếu, chứng minh thư. Các hãng hàng không có quyền từ chối chuyên chở hành khách nếu tên trên vé và trên giấy tờ tùy thân khác nhau và booking có thể sẽ bị hủy. Hành khách có trách nhiệm có đầy đủ mọi giấy tờ liên quan đến việc đi lại trước khi khởi hành.

Hành khách tự có trách nhiệm đảm bảo là hộ chiếu, thị thực hoặc giấy phép nhập cảnh của mình còn giá trị, phù hợp theo quy định về xuất nhập cảnh cũng như các quy định khác liên quan của nước sở tại. Nhiều nước quy định hành khách khi nhập cảnh vào nước họ thì hộ chiếu phải còn hạn ít nhất là 6 tháng trước khi nhập cảnh.

8. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Huetour có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại từ người mua liên quan đến giao dịch tại website Huetour. Khi có phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng và hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Huetour.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.

9. Chính sách bảo mật thông tin của khách hàng

9.1 Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Huetour không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

9.2 Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Huetour sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Hỗ trợ khách hàng.

– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn.

– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu bạn đăng ký nhận email thông báo.

Hướng dẫn đặt tour:

– Bước 1: Bạn tham khảo các tour trên mạng để lựa chọn một tour phù hợp; hoặc có thể điện thoại trực tiếp đến nhân viên công ty để được tư vấn một tour thích hợp với thời gian của bạn.

– Bước 2: Sau khi đã chọn được tour, bạn liên hệ nhân viên công ty hoặc gửi email booking vào mail: salehuetour@gmail.com để nhận Phiếu đặt dịch vụ.

– Bước 3: Bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào Phiếu đặt dịch vụ (thông tin nào chưa rõ bạn chừa trống để nhân viên hướng dẫn). Sau khi đã điền đầy đủ thông tin cần thiết, bạn kiểm tra lại kỹ ngày khởi hành, số lượng khách, đơn giá, thành tiền để tránh có sự nhầm lẫn.

– Bước 4: Nhân viên công ty sẽ thông báo số tiền đặt cọc và tài khoản thanh toán cho bạn (thông thường số tiền đặt cọc từ 30 – 50% tổng giá trị tour).

– Bước 5: Bạn chuyển khoản đặt cọc hoặc nộp bằng tiền mặt cho công ty để công ty có thể tổ chức tour cho bạn (chậm nhất trước 03 ngày trước ngày khởi hành tour).

Bạn lưu ý: đối với trường hợp đoàn lớn cần giữ nhiều phòng khách sạn vào mùa cao điểm thì bạn và nhân viên công ty thỏa thuận thời điểm thích hợp để chuyển khoản (trường hợp này cần ứng tiền gấp để đặt cọc khách sạn đặt phòng).

Nếu quá thời gian đã thỏa thuận công ty chưa nhận được tiền cọc thì coi như dịch vụ tự động hủy giữ chỗ.

– Bước 6: Ngay khi nhận được tiền cọc vào tài khoản, nhân viên công ty sẽ gửi cho bạn bản scan phiếu xác nhận có con dấu tròn của công ty. Bạn cần liên hệ với nhân viên kiểm tra đến khi nào đã nhận được phiếu thu qua email.

– Bước 7: Gửi danh sách đoàn để mua bảo hiểm: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính.

Quy định huỷ tour:

Trước 15 ngày: 30% giá tour.

Trước 6-10 ngày: 50% giá tour.

Trước 4-5 ngày: 75% giá tour.

Trước 1-3 ngày: 100% giá tour.

Quy định huỷ tour áp dụng cho ghép đi ngoại tỉnh từ Huế: mất toàn bộ tiền cọc khi hủy tour

Xin trân trọng cảm ơn!